உங்களுக்கு பிடித்த பாடம் எது?

அதிகம் பார்த்த பதிவுகள்

சிறந்த பதிவுகள்

போட்டோசாப் பாடம் 86 போட்டோசாப் SHORTCUT KEYS

  பாடம் 86  போட்டோசாப் SHORTCUT KEYS   எனது போட்டோசாப் பாடங்களுக்கு சிறப்பான பின்னோட்டம் கொடுத்து என்னை ஊக்கப்படுத்திய போட்டோசாப் பிரியர்க...

புதிய பதிவுகள் பெற இங்கு உங்கள் ஈமெயில் முகவரியை பதிவு செய்யுங்கள்...

Friday, 22 April 2011

பாடம் 58 உங்கள் போட்டோவுக்கு அழகிய டிசைன்களை உருவாக்குவது எப்படி ?

சிறந்த பின்னூட்டம் கொடுத்து என்னை ஊக்கப்படுத்தும் போட்டோசாப் பிரியர்கள் நண்பர்கள் அனைவருக்கும் எனது நன்றி !






















































இந்த பாடம் உங்களுக்கு பயனுள்ளதாக இருந்தால் கீழே உள்ள இன்ட்லி ஓட்டு பட்டை மூலம் இந்த பாடத்திற்க்கு ஓட்டு போட்டு இதனை அனைவருக்கும் பயனுள்ளதாக்குங்கள்.

மறக்காமல் பின்னூட்டம் கொடுங்கள். நன்றி !

அன்புடன்: கான்

19 பின்னூட்டங்கள் கொடுத்த நண்பர்களுக்கு நன்றி !:

கபிரியேல் வேதநாயகம் said...

அன்புள்ள கான்!
தங்களின் 58 வது பதிவுக்கு மிக்க நன்றி.
பயனுள்ள பதிவு. வாழ்த்துக்கள்.
உங்கள் மாணவன்
- கபிரியேல் வேதநாயகம் -

பொய்யாமொழி said...

சார், போட்டோ ஷாப் பாடம் போடுவதில் தாங்கள் ஒரு ஜீனியஸ் என்பதை மிக சுலபமாக காட்டிவிட்டீர்கள் செய்து பார்க்க எளிமையாக உள்ளது நன்றி .

Anonymous said...

மிகவும் எளிமையான, அருமையான விளக்கம்.

நன்றி!

அன்புடன் "MADE"

MOHAMED SHARRAJ said...

உங்கள் பதிவில் குறை ஓன்றும் இல்லை.
உங்கள் வெப்சைடை எக்ஸ்சல் சென்டு ஒன் நோட் மூலம் காப்பி செய்ய முடிவதில்லை. ஒரு சந்தேகம் வந்தாலும் பிரவுசிங் சென்டர், ஒட வேண்டியது உள்ளது. எனக்கு 1 முதல் 24 வரையுள்ள பாடங்களும் 2 மாதங்களாக வரவில்லை தாங்கள் என் தேவையை புர்த்தி செய்யும்மாறு அன்புடன் தொிவித்துக் கொள்கிறேன்.

MS.Mujidh said...

Dear Sir Can you sent me the photoshop notes to my Email.
Email ID is:msmujidh@gmail.com

கான் said...

வாழ்த்து சொன்ன அனைத்து அன்பு உள்ளங்களுக்கும் எனது நன்றி !

அன்புடன்: கான்

கான் said...

MOHAMED SHARRAJ said...
உங்கள் பதிவில் குறை ஓன்றும் இல்லை.
உங்கள் வெப்சைடை எக்ஸ்சல் சென்டு ஒன் நோட் மூலம் காப்பி செய்ய முடிவதில்லை. ஒரு சந்தேகம் வந்தாலும் பிரவுசிங் சென்டர், ஒட வேண்டியது உள்ளது. எனக்கு 1 முதல் 24 வரையுள்ள பாடங்களும் 2 மாதங்களாக வரவில்லை தாங்கள் என் தேவையை புர்த்தி செய்யும்மாறு அன்புடன் தொிவித்துக் கொள்கிறேன்.



நன்றி நண்பரே.........

உங்கள் மெயில் முகவரியை என் மெயிலுக்கு தெரியப்படுத்துங்கள் பாடங்கள் அனுப்பி வைக்கிறேன்.

அன்புடன்: கான்

Karuthu Kandasamy said...

வாழ்த்துக்கள்! தங்களின் பணி தொடரட்டும்!

சேலம் தேவா said...

தாமதமாகத்தான் பார்த்தேன்.டிசைன்கள் அதிகம் இல்லாத கணினியில் கூட எளிமையான முறையில் படத்தையே பேக்கிரவுண்ட்டாக மாற்றிக்கொள்ள இந்த பாடம் உதவும்.பாடத்திற்கு நன்றி.

ven said...

மிகவும் எளிமையாகவும் அருமையாகவும் உள்ளது.
தாங்களின் இந்த பணி தொடர என்னுடைய வாழ்த்துக்கள்.

நெய்வேலி வெங்கடேசன்

ஒளி ஓவியம் said...

payanullala thagavalgal. nantri

selva said...

ஆசிரியருக்கு என் நன்றிகள் ...முழுமையான பாட
pdf தொகுதியை எனக்கு அனுப்பி உதவ முடியுமா?
நன்றி சார்...செல்வா

RAGHU.N B.sc.,B.Ed., said...

உங்கள் வெப்சைடை pdf மூலம் காப்பி செய்ய முடிவதில்லை. ஒரு சந்தேகம் வந்தாலும் பிரவுசிங் சென்டர், ஒட வேண்டியது உள்ளது. எனக்கு 1 முதல் 70 வரையுள்ள pdf தொகுதியை எனக்கு அனுப்பி தாங்கள் என் தேவையை புர்த்தி செய்யும்மாறு அன்புடன் தொிவித்துக் கொள்கிறேன்.
Mail id raghubathi91@gmail.com please send me..

RAGHU.N B.sc.,B.Ed., said...

தாங்கள் எனக்கு அனுப்பிய பாடங்கள் எனக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கிறது...மேலும் எனக்கு எழுத்துருக்களின் வடிவத்தை (font style) மாற்றுவது எப்படி என்று சொல்லுங்களேன்..இ-கலப்பை மென்பொருளில் ஒரு எழுத்துரு மட்டுமே உள்ளது..

sutha rathees said...

மிகவும் பயன் மிகுந்ததாக உள்ளது. அடோப் போட்டோஷாப் எளிதில் கந்றுக் கொள்ள மிகவும் உதவியாக உள்ளது மிக்க நன்றி அண்ணா. அன்புடன் ரதீஸ்





Tk Foundation said...

உங்கள் வெப்சைடை pdf மூலம் காப்பி செய்ய முடிவதில்லை. ஒரு சந்தேகம் வந்தாலும் பிரவுசிங் சென்டர், ஒட வேண்டியது உள்ளது. எனக்கு 1 முதல் 70 வரையுள்ள pdf தொகுதியை எனக்கு அனுப்பி தாங்கள் என் தேவையை புர்த்தி செய்யும்மாறு அன்புடன் தொிவித்துக் கொள்கிறேன். mahasaravanan_1982@yahoo.co.in

Tk Foundation said...

Please sir please , please, please. உங்கள் வெப்சைடை pdf மூலம் காப்பி செய்ய முடிவதில்லை. ஒரு சந்தேகம் வந்தாலும் பிரவுசிங் சென்டர், ஒட வேண்டியது உள்ளது. எனக்கு 1 முதல் 70 வரையுள்ள pdf தொகுதியை எனக்கு அனுப்பி தாங்கள் என் தேவையை புர்த்தி செய்யும்மாறு அன்புடன் தொிவித்துக் கொள்கிறேன். mahasaravanan_1982@yahoo.co.in

raj chakkaravarthy said...

உங்கள் வெப்சைடை pdf மூலம் காப்பி செய்ய முடிவதில்லை. ஒரு சந்தேகம் வந்தாலும் பிரவுசிங் சென்டர், ஒட வேண்டியது உள்ளது. எனக்கு 1 முதல் 70 வரையுள்ள pdf தொகுதியை எனக்கு அனுப்பி தாங்கள் என் தேவையை புர்த்தி செய்யும்மாறு அன்புடன் தொிவித்துக் கொள்கிறேன் my mailid : rajdeephenchakkaravarthy1983@gmail.com

karthi said...

please send all Photoshop lessens to my I'd sir
lovebirdsscud@gmail.com

தமிழில் தட்டச்சு செய்யஇங்கே சொடுக்கவும் தட்டச்சு செய்த பின் அதை Copy செய்து இங்கே Past செய்யவும்

Post a Comment

இந்த பதிவின் நிறை குறைகளை இங்கே தெரிவிக்க வேண்டுகிறேன்.

குறிப்பு: இந்த தளத்தில் இணைந்தவர்கள் மட்டுமே இங்கு கருத்து தெரிவிக்க முடியும்:

There was an error in this gadget

Copyright Notice

All Rights Reserved. Copyright of articles belongs to the blog owner. Reproduction of articles in any form without prior permission of blog owner is prohibited. Trademarked names may appear in this blog. Rather than use a trademark symbol with every occurrence of a trademarked name, the blog author use the names only in an editorial fashion and to the benefit of the trademark owner, with no intention of infringement of the trademark