உங்களுக்கு பிடித்த பாடம் எது?

அதிகம் பார்த்த பதிவுகள்

சிறந்த பதிவுகள்

போட்டோசாப் பாடம் 86 போட்டோசாப் SHORTCUT KEYS

  பாடம் 86  போட்டோசாப் SHORTCUT KEYS   எனது போட்டோசாப் பாடங்களுக்கு சிறப்பான பின்னோட்டம் கொடுத்து என்னை ஊக்கப்படுத்திய போட்டோசாப் பிரியர்க...

புதிய பதிவுகள் பெற இங்கு உங்கள் ஈமெயில் முகவரியை பதிவு செய்யுங்கள்...

Monday, 7 June 2010

போட்டோசாப் பாடம் 12

112 பின்னூட்டங்கள் கொடுத்த நண்பர்களுக்கு நன்றி !:

parameswaran.c said...

அன்பு நண்பரே,வணக்கம். தங்களது போட்டோசாப் பற்றிய பதிவுகள் அனைத்தும் மிக நன்று.தாங்கள் வாழ்க வளமுடன் பல்லாண்டுகாலம் என-paramesdriver / sathyamangalam-638402

arunvijay said...

please send the 12-24

கான் said...

வணக்கம்..... நண்பர் அருன் விஜய்...

உங்கள் ஈமெயில் முகவரியை தெரியப்படுத்துங்கள் பாடங்கள் அனுப்பி வைக்கிறேன்.

நன்றி ! அன்புடன்: கான்

ajikumar said...

12முதல்24வரை உள்ள பாடம் எனக்கு அனுப்பி தரமுடியுமா?

கான் said...

நன்றி ! அஜித்குமார்.....

உங்கள் ஈமெயில் முகவரி மூலம் என் ஈமெயிலை தொடர்புகொள்ளுங்கள். உங்களுக்கு 1 முதல் 24 பாடங்கள் அனுப்பி வைக்கிறேன்.


நன்றி ! அன்புடன்: கான்
mdkhan@gmail.com

ஜானகிராமன் said...

அன்பு திரு.கான். மிகச்சிறப்பான பணி. அற்புதமாக ஒவ்வொறு விஷயமாக கூறியிருக்கிறீர்கள். மனமார்ந்த வாழ்த்துக்கள். புதியதாக கற்றுக்கொள்ள நினைக்கும் நண்பர்களுக்கு இது அரிய வாய்ப்பு.

infenta anitha said...

வணக்கம். 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடம் எனக்கு

அனுப்பி வைக்க முடியுமா? உங்கள் பாடம்

பயனுள்ளதாக உள்ளது.

கான் said...

infenta anitha said...

வணக்கம். 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடம் எனக்கு

அனுப்பி வைக்க முடியுமா? உங்கள் பாடம்

பயனுள்ளதாக உள்ளது.

------------------------
உங்கள் ஈமெயில் முகவரியின் மூலம் என் ஈமெயில் முகவரியை தொடர்புகொள்ளுங்கள்.

PDF பாடம் அனுப்பி வைக்கிறேன்.

கான் said...

ஜானகிராமன் said...

அன்பு திரு.கான். மிகச்சிறப்பான பணி. அற்புதமாக ஒவ்வொறு விஷயமாக கூறியிருக்கிறீர்கள். மனமார்ந்த வாழ்த்துக்கள். புதியதாக கற்றுக்கொள்ள நினைக்கும் நண்பர்களுக்கு இது அரிய வாய்ப்பு.
-------------

நன்றி ! நண்பரே......

kumardeena said...

வனக்கம் அண்ணா நீங்கள் நடத்தி வரும் இந்த போட்டோசாப் பற்றிய பதிவுகள் அனைத்தும் மிக நன்றாகவும்,மிக எளிமையாகவும் உள்ளது நான் 11 பாடங்களை முடித்துவிட்டேன் இப்போது எனக்கு 12 முதல் 24வரை உள்ள பாடங்கள்
அனுப்பி வைத்தால் மிகவும் பயனுள்ளதக இருக்கும் த்யவுசெய்து அனுப்பி வைக்கவும். நன்றி

கான் said...

kumardeena said...
வனக்கம் அண்ணா நீங்கள் நடத்தி வரும் இந்த போட்டோசாப் பற்றிய பதிவுகள் அனைத்தும் மிக நன்றாகவும்,மிக எளிமையாகவும் உள்ளது நான் 11 பாடங்களை முடித்துவிட்டேன் இப்போது எனக்கு 12 முதல் 24வரை உள்ள பாடங்கள்
அனுப்பி வைத்தால் மிகவும் பயனுள்ளதக இருக்கும் த்யவுசெய்து அனுப்பி வைக்கவும். நன்றி


----------

நன்றி ! உங்கள் ஈமெயில் முகவரியை என் மெயிலில் தெரியப்படுத்துங்கள் பாடங்கள் அனுப்பி வைக்கிறேன்.....

அன்புடன்: கான்

Tharshan said...

mikka nandri sir romba easyah irukku 12 -24 varaikkum konjam kidaikkuma

கான் said...

நன்றி ! உங்கள் ஈமெயில் முகவரியை என் மெயிலில் தெரியப்படுத்துங்கள் பாடங்கள் அனுப்பி வைக்கிறேன்.....

selva said...

கான் சார் ...எனக்கு 12 முதல் 24 வரையான பாட p.d.f தொகுதியை அனுப்பிவிடவும்...னான் email அனுப்பி உள்ளேன்...மிகவும் னன்றி சார்..

anbu said...

நன்றி நண்பரே! உங்களது வகுப்புகள் மிகவும் அருமை. தயவு செய்து எனக்கு 12‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍ முதல் 24 வரையுள்ள பாடங்கள் அனுப்பித்தர முடியுமா?


எனது மின்னஞ்சல் முகவரி

anbufahim37@gmail.com

MOHD RASHEETH said...

plz send me lesson 1 - 24 to my email toolswap@yahoo.com

ANOKARAN said...

உங்கள் பதிவுகள் அனைத்தும் அருமை சார். தயவு செய்து 12-24 வரையான பதிவுளையும் போடுங்கள் எனது மெயில் anokaran@gmail.com நன்றி.

கான் said...

இங்கு பாடம் கேட்ட நண்பர்கள் அனைவருக்கும் 1 முதல் 24 பாடங்கள் PDF அனுப்பிவிட்டேன்.

பாடம் கிடைக்காதவர்கள் என் ஈமெயில் முகவரியை தொடர்புகொள்ளவும்.

- அன்புடன்: கான்

babu said...

கான் சார்க்கு வன‌க்கம்,உங்களது வகுப்புகள் அனைத்தும் மிகவும் அருமை சார்,தயவு செய்து எனக்கு 1 முதல் 24 வரையுள்ள பாடங்கலை எனது இந்த மின்னஞ்சல்க்கு அனுப்பி உதவவும் சார்.... babujeevan442@gmail.com

கான் said...

உங்கள் வருகைக்கு நன்றி ! நண்பர் பாபு.....

உங்கள் முகவரிக்கு 1 முதல் 24 பாடங்கள் அனுப்பிவிட்டேன்.

- அன்புடன்: கான்

Anonymous said...

கான் சார்க்கு வன‌க்கம்,உங்களது வகுப்புகள் அனைத்தும் மிகவும் அருமை சார்,தயவு செய்து எனக்கு 1 முதல் 24 வரையுள்ள பாடங்கலை எனது இந்த மின்னஞ்சல்க்கு அனுப்பி உதவவும் சார் goldsmuthu@yahoo.com

Safetymuthu
Dubai metro
Dubai

Devi said...

Dear khan sir,
your postings are super..., please send me all the lessons to my email id devisenthil14112005@gmail.com

priyadharshini priyadharshini said...

ரொம்ப ஆர்வமாக படித்து வந்தன்... 12‍‍ முதல் 24 பாடங்கலை தயவு செய்து எனக்கு அனுப்பி வைப்பிர்கலா? priyadharshinip494@gmail.com

கான் said...

உங்கள் வருகைக்கு நன்றி.......

உங்களுக்கு பாடங்கள் அனுப்பிவிட்டேன்.

அன்புடன்: கான்

tamilnaducollagedatas said...

please send me all the lessons to my email id: erodeatoz@gmail.com

லெனின் said...

Dear Sir, Kindly send the lesson in ID : shrilenin@gmail.com. Thanks a lot sir keep it up. god bless you sir

Vigneshwara Mahaprabhu Lakshmanan said...

வணக்கம் திரு.கான் அவர்களே,

நான் தங்களது வலைதளத்தை பார்த்தேன். மிகவும் பயனுள்ளதாக இருந்தது.
அதில் போடோஷாப் பாடம் 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடத்திற்கு உங்களை அணுகுமாறு எழுதியுள்ளீர்கள்.
அந்த பாடங்களை அனுப்பினால் எனக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

நன்றி.

இப்படிக்கு
ல.விக்னேஷ்வர மகாபிரபு

vignesh.laksh@gmail.com

கான் said...

போட்டோசாப் பாடங்கள் அனுப்பிவிட்டேன்.

நன்றி ! அன்புடன்: கான்

Jeyaraman said...

மிக அருமையாக உள்ளது. அழகு தமிழில் எளிய நடையில் போட்டோசாப் கற்றுத் தரும் உங்களுக்கு எனது இதயங்கனிந்த நன்றிகள். நான் தற்போதுதான் தங்களுடைய பாடங்களைப் பார்த்தேன்.
1 முதல் 24 வரையுள்ள பாடங்களின் பிடிஎஃப் பைல்களை தயவுசெய்து என்னுடைய jeyram1963@gmail.com என்ற மின்னஞசல் முகவரிக்கு அனுப்பி உதவுமாறு கேட்டுக் கொள்கிறேன். தங்கள் பணி சிறக்க வாழ்த்துக்கள்.

Valar Mathi said...

pls send missing pages to my mail id .or post here.

Valar Mathi said...

this is my id kutty.mathi@yahoo.com. pls send missing file

கான் said...

உங்கள் வருகைக்கு நன்றி !

போட்டோசாப் பாடங்கள் அனுப்பிவிட்டேன்.

நன்றி ! அன்புடன்: கான்

Syed Irfan said...

Salaam Mr. Khan,

Please send me the missing portion of 12 to 24. My email id "n.syedirfan@gmail.com"

vijay said...

sir please send me 12 to 24 details

vijay said...

this is my mail id please send 12 to 24 vijayaraja.rs@gmail.com

vijay said...

i want pdf file fomat please be send

vijay said...

sir i need pdf format my mai id vijayaraja.rs@gmail.com

Murshid Ahamed said...

my email is m.murshidahamed@gmail.com

pls send 12 to 24

siva said...

நான் தங்களது வலைதளத்தை பார்த்தேன். மிகவும் பயனுள்ளதாக இருந்தது.
அதில் போடோஷாப் பாடம் 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடத்திற்கு உங்களை அணுகுமாறு எழுதியுள்ளீர்கள்.
அந்த பாடங்களை அனுப்பினால் எனக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும்.siva.fino@gmail.com

நன்றி.

இப்படிக்கு
சிவா

Rama Prabhu said...

நான் தங்களது வலைதளத்தை பார்த்தேன். மிகவும் பயனுள்ளதாக இருந்தது.
அதில் போட்டோசாப் பாடம் 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடத்திற்கு உங்களை அணுகுமாறு எழுதியுள்ளீர்கள்.
அந்த பாடங்களை அனுப்பினால் எனக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும்srprabhu42@gmail.com

நன்றி.

இப்படிக்கு
S. Rama Prabhu

Solomon Arputharaj said...

நான் தங்களது வலைதளத்தை பார்த்தேன். மிகவும் பயனுள்ளதாக இருந்தது.
அதில் போட்டோசாப் பாடம் 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடத்திற்கு உங்களை அணுகுமாறு எழுதியுள்ளீர்கள்.
அந்த பாடங்களை அனுப்பினால் எனக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும் ssraj2000@gmail.com

நன்றி.

இப்படிக்கு
Solomon Raj.

cinu.c.v chandran said...

வனக்கம் அண்ணா, நீங்கள் நடத்தி வரும் இந்த போட்டோசாப் பற்றிய பதிவுகள் அனைத்தும் மிக நன்றாகவும்,மிக எளிமையாகவும் உள்ளது.நான் தங்களது வலைதளத்தை பார்த்தேன். மிகவும் பயனுள்ளதாக இருந்தது.
அந்த பாடங்களை அனுப்பினால் எனக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும்.தயவுசெய்து என்னுடைய cinucv.chandran73@gmail.com என்ற மின்னஞசல் முகவரிக்கு அனுப்பி உதவுமாறு கேட்டுக் கொள்கிறேன்

Suryaj jothika said...

நான் தங்களது வலைதளத்தை பார்த்தேன். மிகவும் பயனுள்ளதாக இருந்தது.
அதில் போட்டோசாப் பாடம் 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடத்திற்கு உங்களை அணுகுமாறு எழுதியுள்ளீர்கள்.
அந்த பாடங்களை அனுப்பினால் எனக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும்
suryaj2020@gmail.com

நன்றி.

இப்படிக்கு
suryaj

மஹாBENNY said...

Pl.send 12-24 Lessons by Email: mahabenny@gmail.com

fewminitus said...

சகோதரர் கான் அவர்களுக்கு உங்களுடைய தளம் மிக அருமை......மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கிறது......முதல் 11 பாடங்கள் முக எளிமையாக உங்கள் தலம் மூலம் கற்றுக் கொண்டேன்....மீதி பாடங்ககளும் கற்றுக் கொள்ள மிக ஆர்வமாக உள்ளேன் ஆதலால் 12 -24 பாடங்க்களை எனக்கு இந்த (certainrafi@gmail.com) முகவரிக்கு அனுப்பி வைக்கவும்

karikalan yoga said...

சகோதரர் கான் அவர்களுக்கு உங்களுடைய தளம் மிக அருமை......மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கிறது......முதல் 11 பாடங்கள் முக எளிமையாக உங்கள் தலம் மூலம் கற்றுக் கொண்டேன்....மீதி பாடங்ககளும் கற்றுக் கொள்ள மிக ஆர்வமாக உள்ளேன் ஆதலால் 12 -24 பாடங்க்களை எனக்கு இந்த tamil1986@in.com முகவரிக்கு அனுப்பி வைக்கவும்

raghu.t said...

hii brother... ur 1st eleven lesssons was very usefull..., please send me the remaining lessons.., nd ma email id - raghu.tamil@india.com

pethu said...

எனக்கு 12 முதல் 24 ம் பாடம் வரை என் Email க்கு
pethuraj143@gmail.com அனுப்புஙல்

sheik abdullah said...

KHAN sir, unga wepbage very usefull ah iruku. en mail ku pdf file anupi vainga. pls my email sheik2494@gmail.com

HAPPY LIFE AHEAD said...

மெயில் மூலம் உங்கள் பதிவுகள் பெற்றுக் கொண்டேன் .,.,எனினும் இந்த தளத்தில் வாசசகர்களின் கேள்விகளை நீங்கள் தெளிவு பண்ணும் போது இன்னும் இலகுவாக அமையும்.,.,அதை அகற்றாமல் இருந்தால் நன்றாக இருக்கும்

RANJAN said...

12-24 PADANGALI ANAKUM ANUPI YNGA ANNA ....JOSEPH.RANJANKUMAR@GMAIL.COM

Raja Maki said...

anna vanakam 12-24 photoshop padangalai anupungal

Sesa said...

hi..your photoshop lessons are very useful.. can i get 12 to 24 lessions to my mail sesagreenywings@gmail.com...?

Trackways tpr said...

pls send me 1 to 24 . my email address is karthikdhl@gmail.com

Mohamed Ghouse said...

வணக்கம். 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடம் எனக்கு

அனுப்பி வைக்க முடியுமா? உங்கள் பாடம்

பயனுள்ளதாக உள்ளது.
ghouse88_N@yahoo.co.in

Amis Arockiya said...

உங்களின் போட்டோஃசாப் பற்றிய சிறப்பான சிந்தனைக்கு கோடி வணக்கங்கள்..நன்றி..12-முதல் 24 வரை உள்ள பாடங்களை எனது மின்னஞ்சல் முகவரிக்கு அனுப்பி வைக்குமாறு மிகவும் அன்புடன் கேட்டுக்கொள்கிறேன் தோழரே...arockiyamca@gmail.com
மற்றும் எனது போட்டோஃசாப் சாப்ட்வேரில் உள்ள லேயர் பூட்டப்பட்ட நிலையில் உள்ளது. அவற்றை சரி செய்யும் முறையையும் தெரிவிக்கவும்...நன்றி..

சுதாகர் said...

அன்பு நண்பர் திரு.கான் அவர்களுக்கு வணக்கம். இன்றுதான் உங்களது வலைப்பதிவு என் கண்ணில் பட்டது. போட்டோஷாப் பாடங்கள் மிகவும் அருமை. மிகவும் எளிதாக இருந்தது. 11-ம் பாடத்திற்க்கு மேல் பாடங்களை உங்களது வலைப்பூவில் நீங்கள் பதியாதது கண்டு மிகவும் ஏமாற்றம் அடைந்தேன்..எனக்கு தயவு செய்து போட்டோஷாப் அனைத்து பாடங்களையும் எனது ஜிமெயில் அக்கெளண்டுக்கு அனுப்பி உதவுமாறு தாழ்மையுடன் கேட்டு கொள்கிறேன்.

நன்றிகளுடன்,
சுதாகர்
சென்னை.

சுதாகர் said...

மன்னிக்க வேண்டும். எனது மின்னஞ்சல் முகவரியை பதிய மறந்து விட்டேன். தயவு செய்து போட்டோஷாப் பாடங்களை இந்த முகவரிக்கு sudhakar3692@gmail.com அனுப்பி தாருங்கள்.

நன்றிகளுடன்,
சுதாகர்

ILANGOVAN raj said...

iam ilangovan, mr.khan please send 11 to 24 photoshop lessons in pdf file. your lessons are very superb and perfect this is my email id: ilangovanca@gmail.com

Murali Dharan said...

வணக்கம்... உங்கள் தளத்தில் உள்ள 1‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍ முதல் 11 வரை உள்ள பாடத்தை கற்றுக் கொண்டேன். மிகவும் எளிமையாகவும் பயனுள்ளதாகவும் இருந்தது. எனக்கு 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடத்தை எனக்கு அனுப்பி வைக்குமாறு தாழ்மையுடன் கேட்டு கொள்கிறேன்..
நன்றி.. my email id :smurali30111997@gmail.com

Adhira s said...

தோழரே உங்களுடைய பதிப்புகள் அழகு. 12 to 24 plz send to me. adhiraa03@gmail.com

Sethu Mathavan said...

I can't see the lesson from 12 to 24. Can i get it as a pdf file. Already send a mail to u khan sir....

Panneer Selvam said...

ரொம்ப ஆர்வமாக படித்து வந்தன்... 12‍‍ முதல் 24 பாடங்கலை தயவு செய்து எனக்கு அனுப்பி வைப்பிர்கலா? mail id-panneer318@gmail.com

sakthi sakthi said...

ASLHDKAHSKH

sakthi sakthi said...

PLS SEND THE TUTORIAL TO MY MAIL ID ( SAKTHI84906@GMAIL.COM )

Mhd Rifay said...

Asalamu alaikum

hi kan nanba gr8 nanba...

enakum 12 to 24 venum

my email id mhdrifay@gmail.com

chandramohan ranjith said...

வணக்கம்... உங்கள் தளத்தில் உள்ள 1‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍ முதல் 11 வரை உள்ள பாடத்தை கற்றுக் கொண்டேன். மிகவும் எளிமையாகவும் பயனுள்ளதாகவும் இருந்தது. எனக்கு 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடத்தை எனக்கு அனுப்பி வைக்குமாறு தாழ்மையுடன் கேட்டு கொள்கிறேன்..நன்றி....ஆன்புடன் ரஞ்சித் [mail2cranjith@gmail.com].

Lakshmi Elumalai said...

ரொம்ப ஆர்வமாக படித்து வந்தன்... 12‍‍ முதல் 24 பாடங்கலை தயவு செய்து எனக்கு அனுப்பி வைப்பிர்கலா? lakshmiepsl2312@gmail.com

Lakshmi Elumalai said...

அன்புள்ள கான் அவர்களுக்கு,

எனக்கு போடோஷோப் கத்துக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை. உங்கள் பதிவு ரொம்ப உதவியா இருக்கு. ஆனால் எனக்கு சரியா புரியல தயவு செய்து உதுவுமாறு கேட்டு கொள்கிறேன். எனக்கு எல்லா பத்திவும் ஈமெயில் மூலமாக PDF வடிவுல அனுப்ப முடியமா?

Aavs said...

மிக அருமையாக உள்ளது. அழகு தமிழில் எளிய நடையில் போட்டோசாப் கற்றுத் தரும் உங்களுக்கு எனது இதயங்கனிந்த நன்றிகள். நான் தற்போதுதான் தங்களுடைய பாடங்களைப் பார்த்தேன்.
1 முதல் 24 வரையுள்ள பாடங்களின் பிடிஎஃப் பைல்களை தயவுசெய்து என்னுடைய sreesaigraphics@gmail.com என்ற மின்னஞசல் முகவரிக்கு அனுப்பி உதவுமாறு கேட்டுக் கொள்கிறேன். தங்கள் பணி சிறக்க வாழ்த்துக்கள்.

vijay anand said...

12முதல்24வரை உள்ள பாடம் எனக்கு அனுப்பி தரமுடியுமா?
vijayanand2525@gmail.com

vijay anand said...

sir....pls send me 12to 24
vijayanand2525@gmail.com

S. Bharathi said...

வணக்கம்... உங்கள் தளத்தில் உள்ள 1‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍ முதல் 11 வரை உள்ள பாடத்தை கற்றுக் கொண்டேன். மிகவும் எளிமையாகவும் பயனுள்ளதாகவும் இருந்தது. எனக்கு 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடத்தை எனக்கு அனுப்பி வைக்குமாறு தாழ்மையுடன் கேட்டு கொள்கிறேன்..
நன்றி.. my email id : mps.bharathi@gmail.com

niham mohamed said...

I NEED 12-24 PLS CAN YOU SEND ME THAT 12-24 SUBJECT ITS VERY USEFUL TO ME IF YOU CAN?MY EMAIL ADDRESS-nihammohamed@gmail.com

Raman Ravi said...

ரொம்ப ஆர்வமாக படித்து வந்தன்... 12‍‍ முதல் 24 பாடங்கலை தயவு செய்து எனக்கு அனுப்பி வைப்பிர்கலா? ravicarsno1@gmail.com

Praveen said...

Kindly send me the photos from 12 to 24, my mail praveenramanujam@gmail.com

saravanan s said...

trsara77@gmail.com plz send 1-24 lessons

shahul said...

நீங்கள் நடத்தி வரும் இந்த போட்டோசாப் பற்றிய பதிவுகள் அனைத்தும் மிக நன்றாகவும்,மிக எளிமையாகவும் உள்ளது இப்போது எனக்கு 12 முதல் 24வரை உள்ள பாடங்கள்
அனுப்பி வைத்தால் மிகவும் பயனுள்ளதக இருக்கும் அனுப்பி வைக்கவும்.

Mail Id: bshahul.info@gmail.com

riyas deen said...

Eanakku ethai kattru kolla migavum aarvamaga ulladhu please sent all part books my id riyas7553@gmail.com

VIJAYNAVEEN said...

VIJAYFAN32@GMAIL.COM

palanikani kani said...

please send 12 to 24.thank you for your guidances.

palanikani kani said...

My ID palanikani1994@gmail.com

thiru murugan said...
This comment has been removed by the author.
thiru murugan said...

வணக்கம் உயர்திரு கான் அவர்களே உங்களின் பதிப்பு மிகவும் உதவிகரமாக உள்ளது இடையில் 12 முதல் 24 வரை பாடங்கள் விடுபட்டு உள்ளன எனவே நான் முழுமையாக கற்றுக்கொள்ள விரும்புகிறேன் அதனால் தாங்கள் எனக்கு 1 முதல் 24 வரை பாடங்களை என்னுடைய மெயில் அயிடிக்கு(thirunvp@gmail.com) அனுப்பி வைக்குமாறு அன்புடன் கேட்டுக்கொள்கிறேன் உங்கள் அன்பு நண்பன் திருமுருகன்

P. Pollathavan said...

pls send me sir 1 to 24 lessons..........my mail id ppollathavan13@gmail.com

Vijay N said...

எனக்க்கும் இந்த் 1 ....24 பொடொஷொப் வேன்டும்
email id - nvijayamway@gmail.com

tharshikan said...

வணக்கம் khan sir, 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடம் எனக்கு அனுப்பி வைக்க முடியுமா? உங்கள் பாடம்பயனுள்ளதாக உள்ளது.
my e-mail id "cooltharshikan@gmail.com" pls sir,...

Manju Manjuu said...

enaku lesson 10 puriyamattuku

A Andrewangel said...

வணக்கம் khan sir, 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடம் எனக்கு அனுப்பி வைக்க முடியுமா? உங்கள் பாடம்பயனுள்ளதாக உள்ளது.my email rajalauckesha@gmail.com

A Andrewangel said...

வணக்கம் khan sir,1 முதல் அனைத்துபாடங்களும் எனக்கு அனுப்பி வைக்க முடியுமா? உங்கள் பாடம்பயனுள்ளதாக உள்ளது.

A Andrewangel said...

வணக்கம் khan sir,1 முதல் அனைத்துபாடங்களும் எனக்கு அனுப்பி வைக்க முடியுமா? உங்கள் பாடம்பயனுள்ளதாக உள்ளது

adhi moolam said...

vanakam sir anaithu padangalaiyum anuppumaru vendugiren ungal padam payanullathaga ullathu pls

pravin s said...

Dear khan sir,
your postings are super..., please send me all the lessons to my email id pnpravin47@gmail.com

Jafar Ammu said...

ரொம்ப ஆர்வமாக படித்து வந்தன்... நீங்கள் நடத்தி வரும் இந்த போட்டோசாப் பற்றிய பதிவுகள் அனைத்தும் மிக நன்றாகவும்,மிக எளிமையாகவும் உள்ளது இப்போது எனக்கு 12 முதல் 24வரை உள்ள பாடங்கள்
அனுப்பி வைத்தால் மிகவும் பயனுள்ளதக இருக்கும் அனுப்பி வைக்கவும்.

Jafar Ammu said...

Jafar.ammu6@gmail.com

PREETHAM MK said...

plz mail photo shop lesson from 12 to 24 to rajampreeth@gmail.com

PREETHAM MK said...

plz mail photo shop lesson from 12 to 24
rajampreeth@gmail.com

mani said...

ரொம்ப ஆர்வமாக படித்து வந்தன்... நீங்கள் நடத்தி வரும் இந்த போட்டோசாப் பற்றிய பதிவுகள் அனைத்தும் மிக நன்றாகவும்,மிக எளிமையாகவும் உள்ளது இப்போது எனக்கு 12 முதல் 24வரை உள்ள பாடங்கள்
அனுப்பி வைத்தால் மிகவும் பயனுள்ளதக இருக்கும் அனுப்பி வைக்கவும்.

mani said...

ரொம்ப ஆர்வமாக படித்து வந்தன்... நீங்கள் நடத்தி வரும் இந்த போட்டோசாப் பற்றிய பதிவுகள் அனைத்தும் மிக நன்றாகவும்,மிக எளிமையாகவும் உள்ளது இப்போது எனக்கு 12 முதல் 24வரை உள்ள பாடங்கள்
அனுப்பி வைத்தால் மிகவும் பயனுள்ளதக இருக்கும் அனுப்பி வைக்கவும்.

maniganesan2006@gmail.com

muthukumarvg said...

மிகவும் அழகாக சொல்லி தருவதற்கு நன்றி, இன்னும் பல நுணுக்கங்கள் சொல்லி தாருங்கள் குரு (கான்)

Vivek Harsan said...

sir super

Venkatesh S said...

சார், அருமையான பதிவு... ஆனால் ஏன் 12 முதல் 24 வரையிலான பாடம் வரவில்லையே...! தயவுசெய்து அதை கொஞ்சம் சரி செய்யுங்களேன் அல்லது எனது மின்னஞ்சலுக்கு (venkatnathaniel@gmail.com) அனுப்பிவையுங்களேன்.

சிரமத்திற்கு மன்னிக்கவும்...

gowtham miya said...
This comment has been removed by the author.
gowtham miya said...

Its very usefull for me sir...I'm also intrested in this field so pls help me sir...kindly pls send me the photo shop classes in pdf sir..my mail is. gowthammiya077@gmail.com

gowtham miya said...

12to24 classes konjam annupi vidunga sir...HAPPY TEACHER DAY SIR gowthammiya077@gmail.com

kamesh waran said...

plz mail photo shop lesson from 12 to 24 to kamesh6511@gmail.com

Vijaya Chandran said...

நன்றி குரு. எனக்கு 12-24 பாடம் வரை அனுப்பி வைக்கமுடியுமா? Vijayachsndran861@gmail.com

Rajan Sakthi said...

Dear sir,
Kindly sent lesson 12 to 24. i needed necessary. my mail id rajansakthi31@gmail.com. Thankyou
Regards,
R.Janakirajan
96296-34154

Muthu Raj said...

ரொம்ப ஆர்வமாக படித்து வந்தன்... நீங்கள் நடத்தி வரும் இந்த போட்டோசாப் பற்றிய பதிவுகள் அனைத்தும் மிக நன்றாகவும்,மிக எளிமையாகவும் உள்ளது இப்போது எனக்கு 12 முதல் 24வரை உள்ள பாடங்கள்
அனுப்பி வைத்தால் மிகவும் பயனுள்ளதக இருக்கும் அனுப்பி வைக்கவும்.
Email id : gmuthuraj111@gmail.com

Muthu Raj said...

ரொம்ப ஆர்வமாக படித்து வந்தன்... நீங்கள் நடத்தி வரும் இந்த போட்டோசாப் பற்றிய பதிவுகள் அனைத்தும் மிக நன்றாகவும்,மிக எளிமையாகவும் உள்ளது இப்போது எனக்கு 12 முதல் 24வரை உள்ள பாடங்கள்
அனுப்பி வைத்தால் மிகவும் பயனுள்ளதக இருக்கும் அனுப்பி வைக்கவும்.
Email id : gmuthuraj111@gmail.com

NAGU ADAIKKAPPA said...

வணக்கம். 12 முதல் 24 வரை உள்ள பாடம் எனக்கு

அனுப்பி வைக்க முடியுமா? உங்கள் பாடம்

பயனுள்ளதாக உள்ளது.

கிருஷ்ணமூர்த்தி said...

வனக்கம் அண்ணா நீங்கள் நடத்தி வரும் இந்த போட்டோசாப் பற்றிய பதிவுகள் அனைத்தும் மிக நன்றாகவும்,மிக எளிமையாகவும் உள்ளது நான் 11 பாடங்களை முடித்துவிட்டேன் இப்போது எனக்கு 12 முதல் 24வரை உள்ள பாடங்கள்
அனுப்பி வைத்தால் மிகவும் பயனுள்ளதக இருக்கும் த்யவுசெய்து அனுப்பி வைக்கவும். நன்றி

தமிழில் தட்டச்சு செய்யஇங்கே சொடுக்கவும் தட்டச்சு செய்த பின் அதை Copy செய்து இங்கே Past செய்யவும்

Post a Comment

இந்த பதிவின் நிறை குறைகளை இங்கே தெரிவிக்க வேண்டுகிறேன்.

குறிப்பு: இந்த தளத்தில் இணைந்தவர்கள் மட்டுமே இங்கு கருத்து தெரிவிக்க முடியும்:

There was an error in this gadget

Copyright Notice

All Rights Reserved. Copyright of articles belongs to the blog owner. Reproduction of articles in any form without prior permission of blog owner is prohibited. Trademarked names may appear in this blog. Rather than use a trademark symbol with every occurrence of a trademarked name, the blog author use the names only in an editorial fashion and to the benefit of the trademark owner, with no intention of infringement of the trademark